Phương tiện

Đầu kéo MAN (CHLB Đức)

Đầu kéo MAN (CHLB Đức), 4 cầu chủ động (8x8), công suất động cơ 680 H.P, sức kéo/đẩy 500 tấn.

Rơ moóc thủy lực

Rơ moóc thủy lực nhiều trục Goldhofer có thể cấu hình ngang hoặc dọc theo yêu cầu vận chuyển được nhập khẩu mới từ Goldhofer (CHLB Đức).

Model: THP / SL 6.

Năm sản xuất: 2016.

Tải trọng 45 tấn/trục.

Đầu kéo, rơ moóc container, hàng rời.

Đầu kéo Maxforce, Freightliner.

Công suất động cơ: 450 HP. 

Rơ moóc 2 trục, 3 trục.

Rơ moóc lùn.

Rơ moóc lùn sử dụng để vận chuyển các loại hàng siêu trường, siêu trọng.

Năm sản xuất: 2014 - 2016.

Kích thước: (D x R x C) 14.0m x 3.0m x 1.0m 

Tải trọng: 45 tấn.

 

Rơ moóc Extendable.

Rơ moóc kéo dài hữu dụng để vận chuyển các hàng hóa có chiều dài lớn như các thiết bị nhà máy phong điện, đường ray các hay thiết bị dạng ống.

Năm sản xuất: 2014 - 2016.

Có thể kéo dài đến 21m.

Tải trọng: 30 tấn.

Xe tải thùng.

Xe tải thùng Isuzu, Thaco, MaxForce.

Tải trọng: 10 tấn - 34 tấn.

Số lượng: 27 chiếc.

Cần cẩu bánh xích.

Cần cẩu bánh xích sức nâng từ 50 tấn - 400 tấn.

Năm sản xuất: 2007 - 2012

 

Xe tải cẩu 10 tấn.

Xe tải cẩu.

Sức nâng cẩu: 10 tấn.

Số lượng: 3 chiếc.

 

Thiết bị đồng sở hữu.

Thiết bị đồng sở hữu.

Cần cẩu các loại phục vụ bốc xếp, lắp dựng thiết bị cho các công trường.

Năm sản xuất: 2010 - 2014.

Sức nâng: từ 50 tấn - 220 tấn.

 

Thiết bị đồng sở hữu.

Sà lan boong phẳng.

Tải trọng: từ 600 DWT - 1500 DWT.

Năm sản xuất: 2010 - 2015.

Sà lan hầm.

Tải trọng: từ 500 DWT - 800 DWT.

Năm sản xuất: 2010 - 2015.

Dầm thép & bê tông

Tải trọng: 150 tấn/dầm.

Năm sản xuất: 2017.

Số lượng: 40 dầm.

Số lượng bê tông: 40 khối.

Xem danh sách
GE
JEL
Công ty Daelim
Công ty Doosan
Điện lực Việt Nam
Freyssinet
GS
Itochu
Hitachi
Hyundai
JEL
Petro Việt Nam
Taisei
SHIMZ
Yasuda
JFE
Sinoma
Maeda
Marubeni
Tập đoàn Mitsubishi
Posco
Samsung
Sojitz
Sunitomo
Wuhuan Engineering
technip
TVC
Vinachem
INSEE
SNP